Dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa

Trong những năm trở lại đây du lịch tại phố cổ Hội An thu hút nhiều lượt tham quan từ những khách du lịch trong và ngoài nước. Cũng vì lý do đó mà nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản đã đầu tư nhiều dự án nghỉ dưỡng, vui chơi tại khu vực này. Dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa có vị trí đẹp ven biển An Bàng, hiện tại biển An Bàng vẫn chưa có nhiều các dự án nghỉ dưỡng. Nhưng đây được xem là cơ hội để tạo nên sự nổi bật của dự án khi là những người đi đầu khai thác du lịch bãi biển này. Cùng Newtimes City tìm hiểu về tổng quan, đánh giá sơ lược, vị trí hay các tiện ích của dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa.

Tổng quan dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa

  • Tên dự án: Shantira Hội An Beach Resort & Spa
  • Vị trí: Bãi biển An Bàng, đường Lạc Long Quân, phường Điện Dương, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Chủ đầu tư: Royal Capital Group
  • Tổng diện tích: 8,6ha
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự hướng biển, biệt thự view biển, shophouse, căn hộ khách sạn.
  • Loại hình căn hộ: Studio, 1 đến 3 phòng ngủ
  • Quy mô: 3 tòa tháp, 70 căn biệt thự biển, 430 căn hộ
  • Khởi công: tháng 12 năm 2021
  • Dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2022
Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Shantira Hội An Beach Resort & Spa là dự án nghỉ dưỡng và du lịch ven bãi biển An Bàng, Hội An

Bài viết mới: Dự án Coco Bay Đà Nẵng

Đánh giá sơ lược về dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa

Shantira Hội An Beach Resort & Spa hướng mặt ra bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp có tiếng tại Việt Nam. Dự án chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 5 phút di chuyển, dễ dàng thu hút được khách du lịch hơn. Nổi bật trong các tiện ích nội khu là dự án có hồ bơi vô cực view biển 500m2 nhưng gần khu vực đó lại chưa có các tiện ích với quy mô lớn. Chủ đầu tư của dự án cũng là tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư xây dựng các dự án bất động sản. Shantira Hội An Beach Resort & Spa được xem như là sự kết tinh của kinh nghiệm sau nhiều năm kinh doanh với sự uy tín, tâm huyết của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, dự án tồn tại một số hạn chế như việc khoảng cách đến với sân bay gần nhất là sân bay Đà Nẵng là khá xa. Diện tích xây dựng của dự án cũng nhỏ so với các dự án nghỉ dưỡng khác gần đó. Vì thế các giá trị của các căn biệt thự cũng mang tính cạnh tranh cao hơn. Dù dự án giáp với biển nhưng các căn biệt thự không đảm bảo 100% đều có view biển nên các nhà đầu tư nên cân nhắc khi lựa chọn.

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Ảnh buổi chiều hoàng hôn trên bãi biển thơ mộng An Bàng và dự án Shantira Hội An

Vị trí tiềm năng của dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa>

Dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa nằm ngay đường Lạc Long Quân, tuyến đường kết nối trực tiếp phố cổ Hội An với thành phố Đà Nẵng. Dự án được đánh giá có liên kết vùng tốt khi có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Đà Nẵng và mất khoảng 1 giờ bay cho các chuyến đi Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nếu du khách muốn khám phá thánh địa Mỹ Sơn địa điểm du lịch mang tầm vóc quốc tế thì cũng chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe khách.

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Dự án nằm ngay trục đường kết nối trực tiếp 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là Hội An và thành phố Đà Nẵng

Tiện ích cao cấp tại Shantira Hội An Beach Resort

Shantira Hội An với mong muốn đem đến cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. Các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao quốc tế được nhà đầu tư chú trọng nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Các tiện ích tại dự án mang đậm nét dấu ấn địa phương kết hợp với nét độc đáo mới mẻ của thương hiệu quốc tế. Bể bơi vô cực ngay chân tòa nhà khách sạn, giúp cư dân thoải mái đắm mình trong làn nước và phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của biển An Bàng. Cư dân có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao tại các khu vực có phòng gym, sân chơi tennis, bóng rổ,…

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Bể bơi vô cực nằm ở khuôn viên dưới chân tòa nhà khách sạn tiếp giáp với bãi cát trắng mịn

Với chuỗi tiện ích phong cách Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một làn gió mới khi chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng. Spa & chăm sóc sắc đẹp chuẩn phong cách Thái Lan, giúp tìm lại cảm giác trẻ trung kéo dài xuân sắc. Thêm nữa là nhà hàng đồ Thái chuẩn 5 sao quốc tế đem đến cho du khách những món ăn đậm nét châu Á khi thưởng thức. Ngoài ra, còn một số tiện ích đẳng cấp khác như: Trung tâm mua sắm, skybar, khu vui chơi trẻ em, Med lounge,…

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Hình ảnh thiết kế bên ngoài của trung tâm chăm sóc sắc đẹp và Spa chuẩn Thái Lan
Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Thiết kế khu vui chơi kết hợp với hồ bơi cho trẻ nhỏ

Tham khảo: Dự án căn hộ cao cấp Asiana Đà Nẵng (Asiana Luxury Residences)

Chi tiết về các sản phẩm của dự án Shantira Hội An Beach Resort

Shantira Hội An Beach Resort & Spa được xây dựng trên quỹ đất 8.6ha gồm 70 căn biệt thự biển và 430 căn hộ cao cấp. Các căn biệt thự tại dự án được thiết kế độc đáo, hiện đại và có nhiều không gian xanh mát kết nối trực tiếp với cát mịn. Từ đó tạo nên nơi sinh sống, nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên cho cư dân. Biệt thự vẫn thể hiện được nét sang trọng trong việc bố trí nội thất nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu nó.

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Biệt thự biển dự án Shantira Hội An Beach Resort & Spa được thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng

Thiết kế tòa khách sạn thông minh phong cách hình chữ V đảm bảo tất cả các căn hộ đều có view hướng ra biển. Cư dân có thể thoải mái chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp của bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải đem đến một không gian sống rộng rãi thoải mái. Căn hộ kết hợp với thiên nhiên tạo nên một ban công đầy xanh mát và trong mỗi góc bên trong phòng.

Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Địa Trung Hải của căn hộ cao cấp dự án Shantira Hội An
Du an Shantira Hoi An Beach Resort & Spa
Phòng cách được bố trí đồ nội thất đơn giản giúp tạo nhiều không gian trống cho chủ nhà

Shantira Hội An hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư, cũng như là mang đến cho các du khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn khi chọn nơi đây là điểm dừng chân. Bài viết trên hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết về dự án này. Hãy theo dõi Newtimes City để cập nhật thêm thông tin về các dự án bất động sản khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *