Dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng (Vầng Trăng Khuyết)

The Sunrise Bay Đà Nẵng là dự án siêu đô thị đẳng cấp nhằm nâng tầm toàn thành phố Đà Nẵng. Dự án là khu phức hợp nhiều công trình cao cấp như sân Golf 18 lỗ, khu resort, khu vực khách sạn đều đạt chuẩn 5 sao quốc tế. The Sunrise Bay có vị trí nổi bật khi nằm ngay đường biển Nguyễn Tất Thành, tiếp giáp trực tiếp với vịnh Đà Nẵng và đối mặt với bán đảo Sơn Trà. Ngay từ lúc vừa cho ra mắt kế hoạch dự án đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Việt Nam về cả quy mô và số vốn đầu tư. Hãy cùng Newtimes City tìm hiểu chi tiết hơn về các thông tin của dự án này qua bài viết dưới đây. 

Tổng quan dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

  • Tên dự án: The Sunrise Bay Đà Nẵng
  • Vị trí: đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH The Sunrise Bay
  • Diện tích: 181ha
  • Vốn đầu tư giai đoạn 1: Khoảng 5000 tỷ đồng
  • Sản phẩm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, nhà phố thương mại
  • Tiện ích: Sân Golf, bệnh viện, đài phun nước, bến du thuyền, trường học quốc tế,…
du an the sunrise bay da nang
Dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng là siêu đô thị lấn biển đầu tiên tại Đà Nẵng

Bài viết mới: Dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Đánh giá lợi thế dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

The Sunrise Bay Đà Nẵng có vị trí độc nhất khi là đô thị lấn biển đầu tiên tại Đà Nẵng, với mặt tiền dự án giáp với vịnh Đà Nẵng, phía sau là đường Nguyễn Tất Thành. Với tổng diện tích 181ha trong đó 171ha đất liền và 10ha diện tích trên đảo, dự án hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến với thành phố biển Đà Nẵng hơn. Đi kèm với diện tích rộng lớn thì dự án xây dựng những tiện ích nội khu đẳng cấp chuẩn quốc tế để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách du lịch và dân cư sinh sống tại đây. Tuy nhiên, The Sunrise Bay lại chưa có diện tích rộng để xây dựng các quần thể giải trí đẳng cấp, to lớn như VinWonder, Bà Nà Hills, công viên châu Á,…

Nếu khách du lịch muốn di chuyển đến các địa điểm du lịch khác trong thành phố thì vô cùng nhanh chóng. Dự án nằm ngay quận Hải Châu được xem là quận trung tâm thành phố Đà Nẵng. Bất động sản thành phố Đà Nẵng được đánh giá là đang có chiều hướng tăng giá cao bậc nhất ở Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thành phố luôn hấp dẫn các khách du lịch trong và ngoài nước. Nên việc bạn sở hữu cho mình một căn biệt thự hay nhà phố tại một dự án lớn như The Sunrise Bay, thì khả năng sinh lời là vô cùng to lớn. Đây là một dự án siêu đô thị lấn biển đặc biệt nhất thành phố Đà Nẵng nên sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư tìm tới.

du an the sunrise bay da nang
Với diện tích xây dựng lên tới 181ha mang đến một khu tổ hợp đô thị vô cùng sầm uất, đẳng cấp ngay tại thành phố Đà Nẵng

Vị trí tiềm năng của dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

Dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng nằm khá gần với trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng, đây được xem là khu vực thường xuyên diễn ra các hoạt động trọng điểm về kinh tế, ngoại giao và văn hóa. Dự án còn nằm trên trục đường kết nối với khu công nghệ cao Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều lãnh đạo cấp cao, chuyên gia về các lĩnh vực chọn nơi đây làm nơi dừng chân, nghỉ dưỡng.

Khoảng cách từ dự án để đến được với cầu Rồng, cầu sông Hàn, chùa Linh Ứng hay trung tâm thành phố là vô cùng thuận tiện, di chuyển chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút. Các điểm du lịch xa hơn như bãi biển Mỹ Khê mất khoảng 15 phút, núi Ngũ Hành Sơn khoảng 20 phút và Hội An là khoảng 40 phút. Xung quanh khu vực đó cũng tồn tài nhiều dự án đã và đang được xây dựng để phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Thêm nữa là dự án nằm ngay đường biển nên đương nhiên là sẽ có nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực của mỗi người.

du an the sunrise bay da nang
Dự án The Sunrise Bay tọa lạc ngay quận Hải Châu được xem là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng

Dự án là siêu đô thị lấn biển lớn nhất thành phố Đà Nẵng, nên chủ đầu tư dự án chú trọng đến các kế hoạch và giải pháp để tối ưu được quỹ đất trên biển. Từ đó có thể làm tăng diện tích đất của thành phố và khai thác được triệt để các điều kiện tự nhiên đang có. Chủ đầu tư hướng đến đem lại cho khách du lịch, dân cư sinh sống một không gian sống mát mẻ và trong lành từ biển cả.

Tìm hiểu thêm: Dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside. TẠI ĐÂY

Tiện ích The Sunrise Bay Đà Nẵng

The Sunrise Bay Đà Nẵng là tổ hợp nhiều khách sạn 5 sao, resort, nhà ở đạt chuẩn quốc tế. Để có thể xứng tầm với các sản phẩm đang hướng đến thì việc xây dựng nhiều tiện ích phục vụ cho khách hàng cũng rất quan trọng. Tiện ích nổi bật nhất của toàn dự án đó chính là sân Golf 18 lỗ chuẩn quốc tế với diện tích lên đến 80ha. Mặc dù dự án tiếp giáp với biển nhưng vẫn cho xây dựng thêm một bãi biển nhân tạo khác ngay bên trong. Điều này đáp ứng cho du khách khi thời tiết không đẹp cho việc tắm biển tự nhiên thì có thể trải nghiệm tắm biển nhân tạo.

du an the sunrise bay da nang
Biển nhân tạo ngay giữa trung tâm của dự án The Sunrise Bay

Các tiện ích như phòng khám đa khoa, trường học quốc tế, phòng tập gym, khu vui chơi,… cũng được xây dựng đảm bảo chất lượng cao nhất. Để dự án có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, giải trí hàng ngày của dân cư khi sinh sống tại đây. Dự án phục vụ đa phần là giới trung và thượng lưu nên cũng đã tiến hành xây dựng một bến du thuyền cao cấp để du khách có thể tận hưởng các bữa tiệc ngoài trời hay ngay trên du thuyền.

du an the sunrise bay da nang
Hình ảnh bến du thuyền cao cấp là nơi để đậu đỗ các du thuyền của du khách hoặc có thể cho thuê du thuyền để khám phá

Mặt bằng dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

Đúng như tên gọi của dự án là Sunrise Bay Đà Nẵng (Vầng Trăng Khuyết), dự án được xây dựng theo hình giống vầng trăng hướng mặt ra biển. Phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển của châu Âu kết hợp với nét thanh lịch của châu Á, tạo nên không gian sống vô cùng đầy đủ tiện nghi kết hợp với thiên nhiên tươi mát. Tất cả các sản phẩm của dự án đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp thế giới đi kèm là nhiều tiện ích hiện đại. Sunrise Bay Đà Nẵng là tổ hợp biệt thự đơn lập – biệt thự song lập – nhà phố thương mại – nhà phố liền kề với nhiều diện tích và số phòng ngủ khác nhau, đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.

  • Biệt thự đơn lập nằm đối mặt với biển, diện tích xây dựng cho 1 căn khoảng 540m2 và cao 4 tầng.
  • Biệt thự song lập có vị trí trên tuyến đường đại lộ xanh ngay trong dự án, diện tích xây dựng 333 – 457m2 và cũng cao 4 tầng.
  • Nhà phố thương mại nằm ngay tuyến đường trung tâm của dự án, diện tích từ 418 – 600m2 có 4 tầng và 1 tầng lửng.
  • Nhà phố liền kề có diện tích xây dựng 211 – 410m2 và cao từ 3 hoặc 4 tầng.
du an the sunrise bay da nang
Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại tối giản nhưng vô cùng sang trọng và lôi cuốn người nhìn
du an the sunrise bay da nang
Mẫu biệt thự song lập của dự án nằm trên đảo nổi và ngay sát biển

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho bản thân về siêu đô thị Sunrise Bay Đà Nẵng. Đây hứa hẹn sẽ là dự án “khủng” thu hút được nhiều nhà đầu tư và cả những người dân săn đón để sở hữu một sản phẩm tốt nhất. Hãy theo dõi Newtimes City để cập nhật, tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về các dự án bất động sản khác tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *